Máy Chiếu Gần Panasonic PT-TW350 Chất Lượng Cao, Giá Rẻ - Máy Chiếu Giá Rẻ, Chất Lượng Cao
phÂN PHỐI CÁC LOẠI

Hot

Post Top Ad

Máy chiếu gần giá rẻ

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Máy Chiếu Gần Panasonic PT-TW350 Chất Lượng Cao, Giá Rẻ


Có thể nói máy chiếu Panasonic PT-TW350 là dòng máy chiếu với tầm chiếu ngắn phù hợp với các doanh nghiệp và trong giáo dục. Nó có thể chiếu một hình ảnh lớn từ một khoảng cách ngắn từ màn hình, điều này vô cùng tuyệt vời nếu bạn bị giới hạn về không gian.

Máy Chiếu Gần Panasonic PT-TW350

Đặc điểm nổi bật của máy chiếu gần PT-TW350

Với 3300 lumens độ sáng, nó sẽ có thể chiếu rõ ràng trong một căn phòng sáng mà không có bất kỳ vấn đề nào và bạn có thể bật đèn và mở rèm. Khi trình bày sẽ không có bóng đổ trên màn hình do ống kính ném ngắn.


Máy Chiếu Gần Panasonic PT-TW350 Chất Lượng Cao, Giá Rẻ

Máy Chiếu Gần Panasonic PT-TW350 chính hãng


Độ phân giải màn hình rộng phù hợp cho các bài thuyết trình, hình ảnh, video và PowerPoint. Nó sẽ cung cấp cho bạn một hình ảnh sắc nét và bạn có được diện tích xem nhiều hơn 30% so với độ phân giải XGA tiêu chuẩn. Ngoài ra, khi bạn đang hiển thị video, pixel của bạn sẽ không bị kéo dài.

Máy Chiếu Gần Panasonic PT-TW350 thông minh


Nó đi kèm với kết nối HDMI hiện đại cho phép bạn kết nối với khá nhiều nguồn thông qua đầu vào này. Bạn sẽ có thể hiển thị nội dung của bạn ở độ phân giải cao với HDMI. Ngoài ra còn có cổng USB để trình bày khi không có PC thông qua thẻ nhớ USB.

Máy Chiếu Gần Panasonic PT-TW350 Chất Lượng Cao, Giá Rẻ


Có một loa 10W tích hợp cho âm thanh sẽ phù hợp cho phòng có quy mô vừa và nhỏ. Ngoài ra còn có hai cổng VGA để bạn có thể kết nối với hai máy tính xách tay cùng một lúc mà không cần tráo đổi dây cáp xung quanh.

Máy Chiếu Gần Panasonic PT-TW350 hình ảnh sắc nét


Việc hiệu chỉnh keystone sẽ giúp cài đặt vì nếu bạn không thể đặt máy chiếu ở giữa màn hình và bạn hơi tắt, tính năng này sẽ cho phép bạn vẫn chiếu ở giữa màn hình.
Nhìn chung, đây là một máy chiếu hiện đại tuyệt vời và nó cũng rất nhẹ để bạn có thể di chuyển nó sang phòng khác một cách dễ dàng.

Máy Chiếu Gần Panasonic PT-TW350 giá cực tốt

Thông số kỹ thuật của máy chiếu gần Panasonic PT-TW350

- Trọng lượng (Kss): 3.9000
- Công nghệ: LCD
- Lumens: 3300
- Tỷ lệ ném: 0,46
- Độ phân giải: WXGA 1280 x 800
- Tuổi thọ đèn (Est.): 10000
- Cổng kết nối: HDMI, USB
- Loa: 10W
Hãy gọi cho chúng tôi nếu muốn được tư vấn và sở hữu một dòng máy chiếu tuyệt vời này vì chúng tôi cung cấp dịch vụ này trên khắp thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad