Máy Chiếu Vật Thể Aver Vision U50 Chính Hãng, Giá Rẻ - Máy Chiếu Giá Rẻ, Chất Lượng Cao
phÂN PHỐI CÁC LOẠI

Hot

Post Top Ad

Máy chiếu gần giá rẻ

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Máy Chiếu Vật Thể Aver Vision U50 Chính Hãng, Giá Rẻ


Máy chiếu hiện nay đang ngày càng trở thành một công cụ quan trọng với công việc, giải trí của con người. Một dòng máy chiếu vật thể thông minh mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là Máy Chiếu Vật Thể Aver Vision U50.

Máy Chiếu Vật Thể Aver Vision U50 Chính Hãng, Giá Rẻ

Đặc điểm chung của máy chiếu vật thể AVerVision U50

Trình hiển thị AVerVision U50 (Camera vật thể) có tính di động và tiện lợi kết hợp khả năng tắt nguồn hoàn toàn từ máy tính.
Tốc độ khung hình 30 khung hình / giây không bị lag, cảm biến camera 5 megapixel, hơn độ phân giải đầu ra Full HD 1080p và micrô tích hợp làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời trong các cuộc trò chuyện video.
Dễ dàng tích hợp U50 với máy tính xách tay hoặc máy tính của bạn thông qua A + Suite cho Microsoft PowerPoint® để ghi lại hình ảnh trực quan chất lượng cao và ghi lại video và âm thanh trực tiếp.

máy chiếu vật thể cho hình ảnh sắc nét

Hình ảnh HD trực tiếp miễn phí

Hiển thị video trực tiếp 30 khung hình / giây không bị mờ ở độ phân giải Full HD 1080p sẽ làm lóa mắt bất kỳ khán giả nào.
Xoay linh hoạt dễ dàng chụp được hình ảnh hoàn chỉnh của tài liệu & vật thể lớn hơn một tờ giấy A4.

Tham gia tích hợp nhiều lớp học hơn

Dễ dàng kết nối trình hiển thị của bạn với máy tính thông qua cổng USB mini của U50 và ngay lập tức mang lại hình ảnh sống động trên màn hình của bạn.
Phần mềm A + Suite của AVer cung cấp sự cộng tác nhiều hơn giữa giáo viên và học sinh với các công cụ giúp tăng cường tích hợp như chú thích, ghi âm, chụp ảnh và chụp ảnh.

Máy Chiếu Vật Thể Aver Vision U50 kết nối nhanh chóng
Máy Chiếu Vật Thể Aver Vision U50 kết nối nhanh chóng

Truyền phát video trực tuyến dễ dàng

Tận dụng cảm biến camera 5 megapixel chất lượng của U50, lấy nét tự động gần như tức thời và micrô tích hợp để trò chuyện video qua Skype ™ và các chương trình tương tự, truyền hình ảnh trực tiếp từ trình hiển thị (máy ảnh tài liệu) đến bạn bè, đồng nghiệp và học sinh trực tuyến.

Thiết kế nhỏ gọn và di động

Mang theo trình hiển thị U50 (máy ảnh vật thể) của bạn mọi lúc mọi nơi nhờ thiết kế gọn nhẹ, cánh tay và đầu máy ảnh linh hoạt dễ dàng trượt vào khung của trình hiển thị và tay cầm tích hợp để dễ dàng tổng hợp.

Máy Chiếu Vật Thể Aver Vision U50 Xem video nhanh chóng, dễ dàng

Máy Chiếu Vật Thể Aver Vision U50 Xem video nhanh chóng, dễ dàng

Khám phá những khả năng mới với A + Suite

A + Suite cung cấp cho giáo viên một loạt phần mềm tương tác để nhận ra tiềm năng đầy đủ của trình hiển thị AVer của họ.
Tích hợp hình ảnh trực tiếp liền mạch vào tài liệu giảng dạy hiện có, đồng thời duy trì khả năng truy cập dễ dàng vào các chức năng và công cụ của máy ảnh, như chú thích, ghi âm, chụp ảnh và chụp ảnh.

Thông số kỹ thuật máy chiếu vật thể Aver Vision U50

- Cảm biến ảnh: Cảm biến hình ảnh màu 1/4 1/4 CMOS CMOS
- Tổng số pixel: 5 triệu
- Độ phân giải đầu ra: 5 triệu (2592 x 1944)
- Dòng TV: 1000 (tối đa)
- Thu phóng: Zoom kỹ thuật số 8X
- Tỷ lệ khung hình: 30 khung hình / giây (tối đa)
- Tiêu điểm: Tự động / Thủ công
- Xoay hình ảnh: Xoay điện tử 0 ° / 90 ° / 180 ° / 270 ° (thông qua phần mềm).




Trên đây là những tính năng và ưu điểm nổi bật của máy chiếu vật thể Aver Vision U50 sở hưữu. Nếu trong quá trình tìm hiểu bạn cần được tư vấn và giải đáp vui lòng gọi điện cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 – 028.3510.2786.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad